ความรู้เรื่องราคาในการซื้อทะเบียนรถสวยกับเงินในกระเป๋า

 

ราคากับทะเบียนรถสวยเป็นของคู่กัน เมื่อมีความต้องการในทะเบียนรถที่โดนใจแล้ว รายการถัดไปคือสำรวจราคาของทะเบียนรถว่ามีระดับราคาเท่าไรกันบ้าง เรามีกำลังพอจะซื้อได้ไหม หากเป็นเลขสวยแต่ราคาเกินงบประมาณเราจะทำอย่างไรดี วันนี้เราได้นำความรู้เรื่องราคาในการเลือกซื้อทะเบียนรถสวยแบบสบายกระเป๋ามาฝากกันค่ะ

 

1.ซื้อทะเบียนรถสวยให้เพียงพอกับเงินที่เราออมไว้

เงินออมช่วยเราได้เสมอในยามที่เราต้องการซื้อสิ่งใดก็ตาม ทะเบียนรถสวยมีราคาค่อนข้างแพงหากนำเงินออมมาซื้อก็จะไม่มีผลกระทบในเรื่องอื่นมากนัก   เราสามารถซื้อทะเบียนรถได้อย่างสบายใจ  ต่างจากคนที่ไม่มีเงินออมเลยก็จะเดือดร้อนต้องวิ่งหาเงินชนิดอื่นซึ่งบางทีต้องเสียดอกเบี้ย เงินออมช่วยเราได้เยอะจริง ๆ นะคะ

 

2.ซื้อทะเบียนรถสวยให้เหมาะกับรายได้ของเรา

รายได้ของเราเท่าไร เราย่อมรู้ดี การซื้อทะเบียนรถสวยสูงกว่ารายได้อาจทำให้เรารู้สึกสำนึกผิดก็เป็นได้นะคะ เพราะฉะนั้นเพื่อให้เรามีความสบายใจเราควรเลือกซื้อตรงจุดที่เรารับได้ไม่เกินตัวเกินไป รายได้จะช่วยกำหนดให้เราได้ว่าขณะนี้ในสภาวะเช่นนี้เราควรซื้อทะเบียนรถในราคาเท่าไรดี  อย่างไรก็ตามความสบายใจเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันนะคะ

 

3.ความรู้สึกช่วยเราในการชื้อทะเบียนรถสวยได้นะ

ความรู้สึกได้เข้ามามีบทบาทในการเลือกซื้อเสมอ หากเราพอใจเราก็ซื้อไม่พอใจก็ไม่ซื้อ นี่ไงคะความรู้สึกที่ทำงานในใจ

 ในส่วนของการเลือกซื้อทะเบียนรถสวยนั้นความรู้สึกจะเป็นตัวบอกว่าเราควรซื้อในระดับราคาไหน ถ้าค้านกับความรู้สึกควรจะรอเวลาสักหน่อย อาจจะมีอะไรที่ไม่ใช่สำหรับเรา ตรวจสอบความรู้สึกก่อนซื้อกันก่อนนะคะ

 

4.เปรียบเทียบราคาหลายแห่งก่อนตัดสินใจซื้อทะเบียนรถสวย

ทะเบียนรถสวยเมื่อคิดเป็นตัวเงินแล้วมีราคาค่อนข้างสูง และมีผู้ขายอยู่หลายเจ้าทีเดียว เราควรเข้าไปสืบราคาหลาย ๆ ที่ก่อนเพื่อจะเปรียบเทียบราคากัน  เมื่อเราได้ราคาที่ดีที่สุดแล้วการตัดสินใจซื้อจะง่ายขึ้น ช่วยแก้ปัญหาซื้อมาแล้วค่อยรู้ทีหลังว่าได้ของแพงจะเสียความรู้สึกไปอีกนาน เปรียบเทียบราคาก่อนดีกว่าค่ะ

 

5.เมื่อได้ราคาที่ดีที่สุดแล้วรีบจองทะเบียนรถสวยเลยค่ะ

หลังจากพิจารณารอบด้านในเรื่องราคาแล้ว  เราเห็นว่าเป็นราคาที่เหมาะสม และทะเบียนรถสวยก็โดนใจด้วยอย่างนี้ก็

ตกลงซื้อรีบจองเป็นเจ้าของได้เลยค่ะ เพราะหากเราชักช้าอาจมีคนที่มีความต้องการเหมือนเราก็เป็นได้ ก็เราคิดรอบคอบแล้วนี่คะไม่มีอะไรติดขัดค้างคาในใจ  ซื้อได้เลยค่ะ